Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chia Sẻ Các Kinh Nghiệm Điều Trị Bệnh Rò Hậu Môn Hiệu Quả. Cách Chăm Sóc Bệnh Nhân Sau Điều Trị.

Kinh Nghiệm Chữa Bệnh Rò Hậu Môn

Thuốc chữa trị bệnh rò hậu môn

Rò hậu môn là căn bệnh xảy ra ở vùng hậu môn, trực tràng. Rò hậu môn là một đường hầm đầu với hai đầu thông nhau. Đầu trong nằm ở ống rò hậu môn, đầu ngoài nằm ở phần da quanh ống hậu môn.Rò hậu môn và áp xe hậu môn là một bệnh lý chung, đối với áp xe thường là giai đoạn cấp tính, còn rò hậu môn là giai đoạn mãn tính. Nếu không dược phát hiện kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng rò hậu môn nguy hiểm.

Rò hậu môn

Rò hậu môn là bệnh thường gặp và phổ biến ngay cả ở người lớn hay ở trẻ em. Theo tỷ lệ thống kê thì độ tuồi  mắc bệnh nhiều nhất là khoảng 20-40, với nam giới mắc bệnh nhiều hơn nữ. 

Rò hậu môn được chia thành nhiều loại khác nhau, tuy theo số lượng lỗ rò, tình trạng bệnh mà chia ra để có phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn hợp lý.

Rò hậu môn có thể được chia thành một số loại chính cơ bản như sau:

Rò hậu môn hoàn toàn: Lỗ rò bên trong và ngoài thông với nhau tạo thành đường rò.

Rò hậu môn không hoàn toàn : Đường rò chỉ xuất hiện có 1 lỗ rò hay còn gọi là rò chột.

Rò hậu môn phức tạp: Đường rò ngoằn ngoèo với nhiều ngóc ngách, nhiều lỗ rò đi thông ra ngoài da.

Rò hậu môn đơn giản: Là hiện tượng mới bắt đầu phát bệnh, đường rò ít ngóc ngách, nên được phát hiện và kịp thời điều trị.

Rò hậu môn cơ thắt trong: Là hậu hậu quả của apxe dưới da cạnh hậu môn. Đây là loại rò nông nếu được điều trị kịp thời sẽ cho kết quả tốt, ít tái phát.

Rò hậu môn ngoài cơ thắt: Là hậu quả của apxe vùng hậu môn trực tràng.

Một số cách chữa trị bệnh rò hậu môn

Điều trị bệnh rò hậu môn bằng phương pháp Tây y

Rò hậu môn có thể được chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật. Phần lớn bệnh nhân khi đến các các cơ sở y tết hoặc bệnh viện thì gần như giải pháp duy nhất của rò hậu môn là phẫu thuật. Người bệnh có thể phẫu thuật một nhiều lần cho đến khi hết hoàn toàn thì thôi. Điều này khiến cho một số bệnh nhân mang tâm lý sợ hãy, trường hợp rất nhiều bệnh nhân phẫu thuật nhiều lần nhưng cũng không hết.

Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật

Điều trị rò hậu môn bằng phương pháp phẫu thuật điều có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Đối với các loại rò hậu môn phức tạp thì việc phẫu thuật chỉ là giải quyết các vấn đề nhất thời chứ không giải quyết triệt để, tận gốc được. Nguyên nhân chính là khi bị ro hậu môn có rất nhiều lỗ rò li ti và các lỗ rò chính. Khi ta phẫu thuật lỗ rò chính thì vẫn còn nhiều lỗ rò khác với mắt thường không thể nhìn thấy.

Phẫu thuật với thông báo đã thành công khiến người bệnh cảm thấy rất vui vẻ thoải mấy nhưng sau một thời gian có thể 6 tháng, 1 năm hoặc có thể lâu hơn nữa thì bệnh tình tái phát. Thất ra, đó là thời gian các lỗ rò li ti tiếp tục phát triển lên thành các lỗ rò lớn. Chính vì thế, nên suy nghĩ và lựa chọn cho mình một giải pháp một cách điều trị tốt nhất.

Điều trị rò hậu môn bằng phương pháp Đông y

Khác với phương pháp Tây y dùng phẫu thuật để chữa bệnh thì Đông y lại dùng các phương thuốc y học cổ truyền để chữa trị mà hoàn toàn không cần phải phẫu thuật vẫn có thể hết bệnh. Phương pháp này thường rất thích hợp với những người ngại phẫu thuật.

Điều trị bằng phương pháp Đông y

Chữa trị bệnh rò hậu môn bằng phương pháp Đông y với các phương thuốc nhân gian cùng những loại thảo dược quý hiếm giúp tiêu viêm, bài nùng và sinh cơ có khả năng diệt khuẩn, đào thải độc tố mủ và máu, các tế bào bị ngoại tử ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng kháng viêm, sinh ra nhiều tế bào mới dần lấp đầy vết thương và hồi phục một cách đáng ngờ mà không cần phẫu thuật mang đến cho người bệnh một sức khỏe tốt.

Vì thế ta cần có những cách phòng tránh bệnh rò hậu môn phù hợp vả cần có những hiểu biết về biểu hiện của bệnh rò hậu môn để khi có dấu hiệu bất thường cần đến ngay các phòng khám uy tín, chất lượng.

Phòng khám Phúc Nguyên Đường là một trong những phòng khám Đông y nổi tiếp đã và đang điều trị và chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân.

Công ty Cổ Phần Đông Nam Dược Phúc Nguyên chuyên sản xuất và cung cấp thuốc rò hậu môn. Đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người bệnh giúp mang về một sức khỏe tốt, một niềm vui trọn vẹn, xua tan mọi nổi lo về bệnh tật.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
P
Có uy tín, bảo đảm hết bệnh,giá hợp lý không?
Reply